Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Kinh nghiệm lựa chọn đầu ghi hình camera quan sát phù hợp và hiệu quả.

Việc trang bị hệ thống camera cho gia đình,cơ quan,nhà xưởng... là nhu cầu thiết yếu để đảm bảo an ninh. So với vài năm trước, camera quan sát giờ đây đã không còn là một thứ xa xỉ đối với người dùng và cũng có nhiều lựa chọn. Vấn đề quan trọng là chọn loại camera phù hợp với nhu cầu.

Kinh nghiệm lựa chọn đầu ghi hình camera quan sát phù hợp và hiệu quả.




Trong bài viết này chỉ giới hạn ở lựa chọn giải pháp lắp đặt camera quan sát cho gia đình văn phòng là chủ yếu, những giải pháp cao hơn vui lòng liên hệ số hotline công ty camera quan sát để được tư vấn thêm nhé.

Với đầu ghi hình chúng tôi cũng có nhiều khách hàng gọi hỏi và tư vấn những bộ camera quan sát đã được khách hàng lựa chọn trước, nhưng chúng tôi biết rằng lựa chọn này đã được công ty camera quan sát khác tư vấn với một cấu hình hết sức chồng chềnh không phù hợp.

Đối với giải pháp lắp đặt camera quan sát gia đình và văn phòng bình thường thì chỉ lựa chọn đầu ghi hình hổ trợ vừa đúng vớ camera quan sát đã chọn, có nghĩa là phù hợp với thông số camera đã chọn, đáp ứng vừa đủ chất lượng. Ví dụ đối với bộ bình thường thì không nên lựa chọn đầu ghi hình quá cao siêu như có những chức năng không dùng tới chẳng hạng :

Số lượng ổ cứng hổ trợ, chức nắng báo động, chức năng giửi mail, chức năng zoom, ... Vì những chức năng này chỉ dùng cho những trường hợp cao câp và chuyên dụng, đối với gia đình văn phòng thì đầu tư giới hạn nên những chức năng này không mang lại hiệu quả cao khi lắp đặt, đối với gia đình và văn phòng muốn Lắp đặt camera quan sát có những chức năng này thì cần liên hệ với camera quan sát để được tư vấn chọn giải pháp thích hợp.

Với đầu ghi hình khách hàng nên chú ý đến cơ chế hoặt động của tên miền cũng như công nghệ hoặt động cloud của đầu ghi có mạnh hay không, thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn ổn định hơn là lựa chọn những chức năng cao cấp. Với đều này camera quan sát luôn hướng đến sự ổn định của hệ thống nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Ổ cứng lưu trữ cho camera quan sát.




Đại đa số khách hàng thường không quan tâm đến vấn đề này. Vì một phần khách hàng không hiểu đến nhiều về kỹ thuật. Nhưng có một số công ty lắp đặt camera quan sát mua ổ cứng trôi nỗi trên thị trường để lắp vào camera quan sát đây là vấn đề thảm họa nhất cho khách hàng khi bị dính vào vấn đề này.

Ổ cứng chuyên dụng cho camera quan sát dùng cho kỹ thuật lắp đặt camera quan sát giá rẻ

Điều gì sẽ xẩy ra khi xem lại dữ liệu camera quan sát nhưng lại không xem được vì ổ cứng đã không còn hoặt động, rõ ràng là xem như camera quan sát mất hết 50% giá trị mang lại.

Trên thị trường có nhiều loại ổ cứng được sản xuất với mục đích khác nhau. Ví dụ : ổ cứng dùng cho server, ổ cứng dùng cho máy tính, ổ cứng dùng cho laptop, ổ cừng dùng cho camera quan sát ,...

 Với mỗi loại có thiết kế khác nhau chúng tôi có thể định nghĩa nhanh để khách hàng hiểu như sau.

Ổ cứng dùng cho server có tích hợp nhiều chức năng chuyên về dữ liêu chuyên về đọc và hoặt động liên tục

Ổ cứng dùng cho máy tính thiết kế cho vừa ghi vừa đọc vừa xóa cân bằng nhau, hoặt động chỉ 8/24. Giá thành rẻ nhất nên dùng cameraa quan sát là dể gây ra thảm họa. Thông thường camera quan sát giá rẻ thì sử dụng ổ cứng dạng này.

Ổ cứng dùng cho laptop giống như máy tính nhưng có kích thước nhỏ và chống va chạm ( chống shok) tốt hơn.

Ổ cứng chuyên dùng cho đầu ghi hình camera quan sát thì được thiết kế đặt biệt là hoặt động 24/24 và thiết kế chuyên về ghi dữ liệu và xóa dữ liệu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét