Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Camera quan sát wifi chính hãng và camera quan sát wifi vỉa hè khác nhau như thế nào

Thật ra thì các camera ngoài đường hay bán, không phải chúng tôi không muốn hổ trợ khách hàng nhưng về camera quan sát wifi có rất nhiều sản phẩm và sử dụng nhiều phần mềm nên chúng tôi không biết phải hướng dẫn từ đâu.

Trên thực tế, khách hàng thường nghĩ tất cả các camera quan sát wifi đều giống nhau nhưng thực chất không phải là như vây. Vì mỗi camera có nhà sản xuất khác nhau mặc dầu đúng mẫu, và hình ảnh giống nhau nhưng cấu tạo bên trong hoàn toàn khác nhau, nên sử dụng phần mềm khác nhau.

Đối với camera quan sát wifi lề đường


Với những camera quan sát không dây bán ngoài đường thì giá thành rất rẻ và chắc chắn là hàng giả hàng nhái 100%, có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.



Thậm chí chúng tôi là thợ camera nhưng cũng đã từng vấp phải vấn đề không cài đặt được cho khách hàng đã lỡ mua camera ngoài đường nhưng đã mất hết hướng dẫn và thông tin. Chính vì vây thông tin phần mềm, thông tin thông số kỹ thuật của camera không có nên không sữ dụng được thế là khách hàng đành nuốt quả đắng khi ra cửa hàng không thấy bán nữa.

Trường hợp thứ 2 cũng đã cài đặt đã chạy xong. Nhưng khách hàng vẫn phải tốn phí cho chúng tôi đi lại cài đặt vì thông số cài đặt trên camera bị mất. Mỗi lần khi ra ngoài thì xem chập chờn và có khi camera tự reset lại nên khách hàng không xem được.

Chế độ bảo hành của camera quan sát wifi khi mua ngoài đường thì ai cũng biết chắc chắn không tốt. Không ai đến lắp đặt cho bạn, và khi có vấn đề họ cũng không đến nhà để cài đặt cho bạn. Trong khi lắp đặt camera quan sát thì vấn đê xem qua mạng là vấn đề rất cần thiết.

Đối với camera chính hãng.


Camera quan sát wifi chính hãng sẽ luôn có mã rõ ràng, do thương hiệu camera cung cấp có nguồn gốc xuất xứ và có sự bảo trợ của hãng trong chính sách bảo hành.

Tuy nhiên khách hàng cũng cần chú ý về thương hiệu camera trong thời đại ngày nay, thương hiệu camera quan sát nhiều hơn cả cửa hàng chuyên bán camera quan sát. Vì vấn đề làm thương hiệu quá dễ dàng nên khách hàng cần chú ý.

Camera quan sát không dây,camera quan sát wifi camera quan sát không dây giá rẻ,

Camera quan sát chính hãng thì sẽ được kiểm tra về chất lượng có co,CQ rõ ràng.

Ngoài ra vẫn có những trường hợp nhái thương hiệu trong thời gian gần đây mà chính hãng thương hiệu đó khi nhìn từ ngoài vẫn không hề biết dó là hàng nhái. Nhưng khi sử dụng thì lại khác về chất lượng.

Kết lại khi lựa chọn mua camera quan sát là... Muốn sử dụng hàng thương hiệu thì đọc bài camera quan sát wifi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét