Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Lắp Đặt camera quan sát tại xưởng sản xuất như thế nào tốt

Kho xưởng sản xuất thường có diện tích rộng với nhiều nhân công. Chính vì vậy, khi lắp đặt camera giám sát cần lựa chọn vị trí tối ưu để có thể quan sát trên diện rộng mà vẫn cho được hình ảnh rõ ràng, sắc nét nhất, đồng thời tiết kiệm số lượng mắt camera cần lắp đặt.

Giải pháp lắp đặt camera quan sát xưởng sản xuất sẽ giúp ích rất nhiều để giám sát từ xa quy trình sản xuất. Quí vị là lãnh đạo DN thường mong muốn kiểm soát hoạt động diễn ra tại công ty như: ra vào công ty, quá trình làm việc của công nhân tại các xưởng sản xuất, kho bãi. Để phát hiện kịp thời các sự cố cháy nổ, nguy hiểm cũng như thiệt hại về tài sản trong quá trình sản xuất, theo dõi và nhắc nhở nhân viên nghiêm túc trong lao động, tích cực trong công việc, … Cho dù Quí vị ở đâu cũng chỉ cần một thao tác là có thể giám sát được mọi hoạt động của nhà máy móc cũng như nhân viên bất kỳ nơi đâu có kết nối Internet.

Lắp dặt camera quan sát xưởng sản xuất chất lượng cao hình ảnh hd đảm bảo xưởng sản xuất hoặt động tốt với những lợi ích đáng kể sau:

Quản lý nhân viên và công xưởng được bao quát hơn








Làm việc tự giác không cần phải giám sát trực tiếp, nhắc nhở. Giúp người quản lý, giám sát mọi hoạt động công nhân, nhân viên, sự hoạt động của máy móc bằng hình ảnh thực mọi lúc mọi nơi thôn qua hệ thống camera quan sát xưởng sản xuất (trực tiếp qua màn hình quan sát, hoặc qua mạng LAN, Internet, điện thoại di động).

Lắp đặt camera quan sát xưởng sản xuất xem qua mạng từ xa bằng điện thoại xưởng sản xuất hoặt đông

Tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất:


Tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho nhà quản lý về việc quản lý nhân sự, hàng hóa nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả thông qua internet nhờ hệ thống camera quan sát xưởng sản xuất theo dây chuyền.

Hỗ trợ tiếp thị hình ảnh doanh nghiệp:


Giải pháp này còn được sử dụng trong tiếp thị hình ảnh DN, giới thiệu hình ảnh DN cho đối tác một cách trực quan như: Cho đối tác thấy cận cảnh nhân viên làm việc thông qua mạng Internet thì lắp đặt camera quan sát xưởng sản xuât là đầu tư hiệu quả nhất, quy trình sản xuất, kinh doanh của DN như thế nào, từ đó tạo nên sự tin tưởng cho đối tác qua cách làm việc chuyên nghiệp cũng như khả năng nắm bắt công nghệ mới của camera quan sát.

Quan sát hoạt động của xưởng sản xuất :


Chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý dựa vào công nghệ internet. Quí vị thường xuyên đi công tác hoặc ra ngoài thường xuyên gặp khách hàng, đối tác không thường xuyên có mặt tại văn phòng ?Với giải pháp này sẽ giúp Quí vị có thể quan sát nhà xưởng hay công ty trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Quí vị có thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được vì đã có hệ thống camera giám sát xưởng sản xuất với công nghệ internet .





Sơ đồ lắp đặt camera quan sát cho nhà máy, nhà xưởng

Giải pháp lắp đặt camera giám sát xưởng sản xuất chất lượn cao

Video camera quý khách hàng có thể tham khảo chúng tôi đã lắp đặt camera quan sát xưởng sản xuất tại công ty may mặc, khu vực bến lức long an. Hệ thống 32 camera giám sát xưởng sản xuất

Với video mô phỏng ngắn trên, đối với nhà máy, hay xưởng sản xuất lớn chúng tôi vẫn luôn có giải pháp tôt nhất tiết kiệm nhất, mang đến hiệu quả cao nhất cho khách khách hàn

Về Tính năng cơ bản nhất của hệ thống camera giám sát xưởng sản xuất cần phải có:

+ Giám sát toàn bộ hoạt động diễn ra trong nhà máy –nhà xưởng, xung quanh xưởng, nhà xe

+ Phải đảm bảo lưu trữ nhằm phục vụ công tác kiểm tra xem lại khi cần thiết .

+ Đảm bảo tài sản, hàng hóa không bị mất cắp, thất thoát, của cá nhân và công ty nhà xưởng.

+ Truy cập, quan sát từ xa qua internet bằng máy tính hoặc điện thoại di động để đảm bảo giám sát thường xuyên không gián đoạn.

+ Xem lại hình ảnh diễn ra khi có sự cố nhanh và rõ nét khi bất ký khi nào cần thiết.

+ Điều khiển hệ thống từ xa qua mạng internet, 3G và xem lại qua di động để đảm bảo tín tiện dụng của camera giám sát.

+ Hoạt động 24/24 quan sát cả ban ngày và ban đêm thay cho bảo vệ, thay cho con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét