Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Chuyên lắp đặt hệ thống camera quan sát văn phòng giá rẻ

Bạn là chủ một doanh nghiệp, bạn muốn nhân viên của mình làm việc một cách chuyên nghiệp và hiệu quả?  Bạn là chủ doanh nghiệp, trưởng các bộ phận phòng ban… Bạn thường xuyên phải đi công tác? Bạn quá bận rộn với các công việc cần phải xử lý mà không có thời gian để quản lý nhân viên và công việc tại văn phòng, cơ quan của mình?

Hệ thống camera quan sát chuyên lắp đặt tại văn phòng


Hiện nay camera quan sát rất nhiều người ưa dùng và đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Tình trạng trộm cắp đang được phổ biến tại nhà riêng, shop thời trang, nhà xưởng, ... nhưng đặc biệt là tại các văn phòng công ty. Có rất nhiều vụ trộm cắp đột nhập vào trộm laptop, điện thoại, xe,... thiệt hại lớn được cập nhập trên các trang báo và mạng internet nhưng lại có rất nhiều công ty quá hời hợt và chủ quan về việc bảo vệ tài sản của mình người xưa có câu " mất bò mới lo làm chuồng " .

Thực tế khi các bạn lắp đặt camera quan sát văn phòng đó là biện pháp tốt nhất bảo vệ tài sản một cách dễ dàng sau các vụ trộm cắp bạn có thể quay lại để lấy bằng chứng để trình báo công an để tìm ra thủ phạm sớm nhất.

Hệ thống camera quan sát văn phòng công ty không chỉ phòng chống trộm cắp mà còn để quan sát nhân viên làm việc một cách tốt nhất tiết kiệm thời gian giám đốc công ty có thể quan sát nhiều văn phòng trong cùng một thời gian ngăn chặn được những kẻ đột nhập bất hợp pháp và gây mất trật tự an ninh.

Khi bạn đã quyêt định lắp đặt camera quan sát cho văn phòng trong đầu bạn có rất nhiều câu hỏi và phân vân nên lắp đặt camera quan sát ở đâu cho uy tín? Camera hãng nào tốt và bền chất lượng cao? Lắp đặt camera quan sát ở những vị trí nào cho phù hợp? ... rất nhiều câu hỏi trong đầu và bạn cứ yên tâm và đặt niềm tin vào công ty chúng tôi camera quan sát AN THÀNH PHÁT chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi mà bạn thắc mắc trên.

Camera quan sát có chức năng quan sát ban đêm hồng ngoại quan sát tốt vào đêm cũng như ban ngày hình ảnh HD rõ, siêu nét với công nghệ mới này sẽ cho bạn những hình ảnh màu sắc sáng đẹp khi quan sát vào ban đêm.



Lắp đặt camera quan sát văn phòng công ty ở những vị trí nào cho phù hợp?

Tại các phòng làm việc: quan sát nhân viên hoạt động và làm việc kiểm soát nhân viên ai làm ai nghỉ quan sát được mọi lúc mọi nơi dù bạn có đi công tác xa cũng có thể giám sát được.

Tại khu vực tiếp tân: giám sát khách hàng ra vào ngăn chặn kịp thời những hành vi của kẻ xấu và quáy rối mất trật tự .

Lắp đặt camera quan sát ngoài trời: khu vực ngoài trời sẽ giúp bạn dễ quan sát xung quanh công ty như bãi đậu xe giúp hạn chế bị mất cắp kẻ xấu đột nhập vào trộm xe của nhân viên trong công ty và giảm nhu cầu chi phí thuê nhân viên bảo vệ.

Lắp camera tại các kho hàng: dễ dàng quan sát hàng hóa

Camera hãng nào tốt và bền chất lượng cao?


Camera quan sát có rất nhiều mặt hàng chính hãng mẫu mã đẹp nhỏ gọn như là KBvision, Vantech, HIKvision,... mỗi loại điều có những tính năng ưu việt riêng của nó bạn hãy đến công ty hoặc gọi trực tiếp để được đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn một cách tốt nhất.


Tác dụng của việc lắp đặt camera quan sát văn phòng


Camera quan sát là cánh tay phải đắc lực của công ty trợ giúp phòng bảo vệ giữ trật tự an ninh đặt biệt là các doanh nghiệp có quy mô lớn tuy được lắp đặt cố định nhưng nó có thể được điều khiển từ xa để quan sát xung quanh. Tiện lợi dễ quan sát qua smarphone, ipad, máy tính sách tay,... phát hiện kẻ xấu, trộm cắp hệ thống sẽ báo động giử tin nhắn hoặc gọi để báo động ngăn ngừa kẻ xấu kịp thời. tiết kiệm tiền thuê thêm nhân viên bảo vệ kiểm soát dễ dàng tiết kiệm thời gian hình ảnh rõ nét không bị mờ khi quay và xem lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét