Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Lưu ý khi lắp Camera Quan Sát Cửa Hàng, Shop Thời Trang

Hầu hết các cửa hàng , shop lớn nhỏ như là shop quần áo , shop giầy dép , cửa hàng sữa , bách hóa , điện tử , siêu thị ......v.v.v.. điều có khách hàng ra vào thường xuyên , nhân viên bán hàng nhiều và các chủ cửa hàng thì không trực tiếp quan sát nhân viên và khách hàng vì có thể họ có nhiều cửa hàng khác nhau , và còn nhiều việc khác mà các chủ cửa hàng cần phải lo như là việc tìm nguồn hàng, vận chuyển, bảo quản kho, tìm khách hàng bằng nhiều cách marketing và quảng cáo. Rồi đến việc bán hàng làm sao có thể cân đối được thu – chi và có lãi để tái đầu tư tiếp. Tiếp đó bạn phải quan tâm mình quản lý làm sao cho hàng hóa không bị hỏng hay thất thoát. Có quá nhiều việc cần phải làm đối với một chủ cửa hàng , shop , nên việc quản lí hàng hóa và nhân viên trực tiếp cho từng cửa hàng thì đó là một điều rất khó cho các chủ cửa hàng , shop . Để giải quyết vấn đề khó khăn đó thì các chủ cửa hàng cần lắp đăt hệ thống camera quan sát cho cửa hàng , shop của mình để có thể quản lí nhiều cửa hàng , shop trực tiếp cùng một lúc mà không cần phải chạy đi chạy lại từ cửa hàng này qua cửa hàng khác .



Vì sao cần lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng, shop thời trang ?


Số lượng bố trí khi lắp đặt camera quan sát cửa hàng sẽ quyết định giá thành của tổng chi phí đầu từ cho dự toán. Số lượng camera đầu tư sẽ phụ thuộc vào diện tích kinh doanh, mặt bằng bố trí và kinh doanh những thiết bị như thế nào. Giá trị cao hay thấp nhằm đảm bảo nhu cầu quan sát của mình.

Lắp đặt camera quan sát cửa hàng shop siêu thị mini

Thông thường đa số những cửa hàng cần lắp đặt camera quan sát có diện tích 5X10 thì bố trí khoản 4 camera quan sát thì sẽ giám sát tốt được cửa hàng của mình.

Bố trí camera quan sát cho cửa hàng shop thời trang


Phía trước cửa hàng cần bố trí 1 camera để giám sát xe cộ của khách hàng giúp cho khách hàng an tâm hơn khi chọn sản phẩm.

Ngay tại khu cực thu ngân tính tiền bố trí 1 camera giám sát tính tiền để tránh những trường hợp nhầm lẫn gây mất lòng khách hàng.

Camera còn lại sẽ lắp đặt để giám sát những sản phẩm mình kinh doanh. Ví dụ trên đây là cửa hàng shop thời trang quần áo.

Vây là khuôn viên lắp đặt camera tại cửa hàng đã được hiển thị rõ trên điện thoại hoặc màn hình ngay cửa hàng để khách hàng xem và an tâm.

Cửa hàng có không gian rông việc lắp đặt camera quan sát cửa hàng và shop cũng có thể bố trí 4 camera



Mục đích bố trí 4 camera giám sát để tiết kệm về giá camera cho cửa hàng vì chi phí đầu tư cho cửa hàng thì cũng hạn chế. Vì đại đa phần việc lắp đặt camera cho cửa hàng phục vụ nhu cầu giám sát phụ thôi, trừ những trường hợp chủ đầu tư yêu cầu chi tiết thì có thể bố trí nhiều camera hơn.

Một số gói camera quan sát chuyên dụng cho cửa hàng shop siêu thị,

Lắp đặt camera quan sát giá rẻ camera giám sát uy tín lắp đặt trọn gói giá camera phù hợp nhanh và uy tínsố lần khách hàng chọn xem sản phẩm camera quan sát tại website công ty 1218

Đối với cửa hàng và siêu thị mini thì vấn đề độ sắt camera là được ưu tiên hơn. Vì sẽ dể sẩy ra lẫn lộn và mất cắp, chính vì vây đầu tư những bộ camera có độ nét một phần để giúp công an điều tra tốt hơn.

Tuy nhiên để lắp đặt camera quan sát cửa hàng có kinh phí phù hợp, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline công ty chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ có hệ thống camera quan sát phù hợp nhất cho cửa hàng siêu thị của mình.

Giá thành luôn là đi đôi với chất lượng là điều bất di bất dịch. Tuy nhiên đã là cửa hàng buôn bán kinh doanh. Thì phải lựa chọn hệ thống camera sao cho phù hợp. Chí phí đầu tư không cao. Đáp ứng đủ yêu cầu của mình. Đảm bảo rằng khách hàng yêu tâm mỗi khi vào cửa hàng shop bán hàng của mình. Ngoài ra khi lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng thì có thể quản bá được thương hiệu của mình thông qua hệ thống camera giám sát cửa hàng mình đã lắp đặt.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết này, rất mong giúp ích được cho những cửa hàng shop và siêu thị mini đang có dự tính lắp camera.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét