Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Giải pháp lắp đặt camera quan sát wifi VANTECH

Thương hiệu camera quan sát Vantech Với mục đích đưa ra một sản phẩm camera uy tín trên thị trường, chiếm được lòng tin của khách hàng, cạnh tranh được với sản phẩm ngoại nhập, camera mang thương hiệu Vantech ngày càng khẳng định uy tín trên thị trường với những vượt trội và ổn định về kỹ thuật, sự hỗ trợ tốt sau bán hàng


Các sản phẩm Camera quan sát wifi vantech và ứng dụng của chúng trong thực tiễn


Vốn dĩ thương hiệu camera vantech đã chiếm được thị phần của khách hàng Việt Nam, Dù thương hiệu việt nhưng chất lượng của Vantech đã được khẳng định hơn 10 năm qua.

Sau đây chúng tôi muốn giới thiệu vài sản phẩm camera quan sát wifi vantech để khách hàng dể lựa chọn cho mục đích sử dụng khác nhay.

Sản phẩm camera quan sát wifi vantech không sử dụng thẻ nhớ dùng đầu ghi hình camera IP để lưu trữ.

Lựa chon dòng sản phẩm camera quan sát wifi không dây dùng ngoài trời của vantech.


Trước tiên xem qua camera quan sát wifi không dây Vp-251W. dòng camera ngoài trời không dây không hổ trợ thẻ nhớ có thể hoặt động độc lập dùng phần mềm PSS trên máy tình và GDMSS cho android hoăc IDMSS trên IOS.

Thông số camera IP VANTECH VP-251W

- Cảm biến hình ảnh: 1/3” 1.0 Megapixel Aptina CMOS.

- Độ phân giải 1.0 Megapixel

- Hỗ trợ chuẩn nén hình ảnh H.264&MJPEG và chụp ảnh với chuẩn JPEG.

- Độ phân giải: 25/30fps/1080P/720P

- Ống kính: 3.6mm (tùy chọn 6mm)

- Tầm xa quan sát bằng hồng ngoại đến 30m.

- True Day/Night với ICR, 2DNR, AWB, BLC, AGC

- Sử dụng được trong tất cả môi trường với chuẩn bảo vệ IP66.

- Tích hợp Web Server, NVR, CMS(PSSDSS) & DMSS

- Nguồn cung cấp: 12VDC, PoE.




Sản phẩm thứ 2 của camera quan sát wifi không dây ngoài trời thương hiệu vantech là vp-252W nhìn chung thì thông ti và cấu hình đều giống camera quan sát wifi VP-251W nhưng chất lượng hình ảnh của camera quan sát wifi vp-252W có độ nét cao hơn vì độ phân giải 2.0MP dùng công nghệ IP nên hình ảnh rất rõ nét.

Khi sử dụng sản phẩm camera quan sát wifi không dây của ngoài trời của vantech khách hàng phải sử dụng đầu ghi hình để lưu trữ dữ liệu cần thiết, vì hiện tại vantech chưa thấy dòng camera quan sát wifi không dây nào sử dụng thẻ nhớ để lắp đặt ngoài trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét